Handa na kaya ako?


Aba naman! In my 4 years of stay in the university, ngayon ko lang naramdaman ang sheer kangaragan. After coming from a meeting sa Bangko Sentral ng Pilipinas for an art competition, dumerecho ako sa isang dialogue sa College of Education. Matapos iyon ay dumerecho ako sa advisory council session. Sobrang ngarag!

Minsan, napapaisip ako kung handa na ako uling maglingkod sa mga estudyante ng UST. Ang dilemmang ito sa aking opinyon ay lehitimo, sapagkat iyan ang first love ko – ang makatulong sa iba. But sometimes, there are hindrances from within that blocks you from doing so.

Pero dahil nakikita ko ang mga kamalian, kahit hindi ako perpekto o ang pinakamagaling, kailangan kong kumilos. Ito ay para sa lahat.

About carlomasajo
I am a 21 year old Fine Arts student from the University of Santo Tomas trying to help this nation become a better one.

Leave a Reply

